Cục Quản lý thị trường tỉnh Bình Định ban hành Kế hoạch truyền thông năm 2024
Với mục đích nhằm đảm bảo tính thống nhất, chủ động, kịp thời trong việc cung cấp thông tin về chủ trương, chính sách, các văn bản chỉ đạo, điều hành của tỉnh và của Tổng cục về công tác phòng, chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả đến người dân và doanh nghiệp; Cung cấp thông tin về các hoạt động và kết quả đạt được trong công tác quản lý thị trường đến các cơ quan truyền thông báo chí; qua đó góp phần nâng cao vị thế, xây dựng hình ảnh của lực lượng QLTT chính quy - chuyên nghiệp - hiện đại; Nâng cao ý thức, trách nhiệm và sự phối hợp của các cấp, các ngành, doanh nghiệp và người dân trong công tác đấu tranh, phòng, chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của người tiêu dùng; Thông tin để người dân, doanh nghiệp biết về những vi phạm trên địa bàn tỉnh do lực lượng QLTT tỉnh Bình Định phát hiện, xử lý, từ đó người tiêu dùng chủ động trang bị kiến thức, kỹ năng cần thiết để tiêu dùng an toàn, Cục Quản lý thị trường tỉnh Bình Định ban hành kế hoạch Kế hoạch truyền thông năm 2024 của Cục Quản lý thị trường tỉnh Bình Định theo Quyết định số 222/QĐ-QLTTBĐ ngày 29/12/2023.
Kế hoạch công tác truyền thông năm 2024 của Cục Quản lý thị trường tỉnh Bình Định xây dựng bao gồm 10 nội dung, với phương thức truyền thông và kênh truyền thông phù hợp. Trong đó, có sự đổi mới về công tác truyền thông thông qua mô hình Phòng Trưng bày nhận diện “Hàng thật – Hàng giả”, “Tủ sách pháp luật” và đẩy mạnh công tác truyền thông về lực lượng Quản lý thị trường tỉnh Bình Định trên môi trường mạng xã hội.
Kế hoạch đã phân công nhiệm vụ cụ thể đối với từng chủ thể để triển khai tổ chức thực hiện có hiệu quả Kế hoạch đã đề ra, đồng thời nhấn mạnh yêu cầu hoạt động truyền thông năm 2024 phải có trọng tâm, trọng điểm, đa dạng về hình thức và nội dung; tuyên truyền, phổ biến kịp thời, đầy đủ, thường xuyên, liên tục, phù hợp với yêu cầu và nhiệm vụ của lực lượng QLTT tỉnh Bình Định, có sự phối hợp chặt chẽ với các đơn vị để nội dung truyền thông được thống nhất, xuyên suốt, phát huy hiệu quả.
Chi tiết Kế hoạch tại đây.